Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Lớp học vẽ tại VitaminArt - Lớp học vẽ Hè 2012 cho bé

 Lớp học vẽ tại VitaminArt - Lớp học vẽ Hè 2012 cho bé
Chào các anh chị và các bạn,
VitaminArt Studio hiện đã có 3 cơ sở trên địa bàn Hà Nội. Được sự ủng hộ của bạn bè và các phụ huynh cùng với đam mê nghệ thuật, sáng tạo không ngừng của các thành viên sáng lập, VitaminArt đã càng ngày càng nâng cao chất lượng giảng dạy, chương trình nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn và hiệu quả cho các bé.

Mùa hè đang đến, Thái Ly xin gửi tới anh chị và các bạn chương trình các lớp học vẽ cho bé đang triển khai tại VitaminArt để anh chị và các bạn tham khảo và chọn lựa được chương trình sinh hoạt hè bổ ích cho các bé trong mùa hè 2012 này.

Anh chị và các bạn có thể truy cập website www.vitaminart.org hoặc liên hệ số Hotline để biết thêm chi tiết và được tư vấn về các lớp học vẽ cho bé.

Chân thành cám ơn sự quan tâm của anh chị và các bạn.
Hoàng Thái Ly



 

lớp học vẽ, lớp dạy vẽ, vẽ thiếu nhi, lớp học vẽ hè, lớp học vẽ tại hà nội, vẽ thiếu nhi tại hà nội, lớp học vẽ 2012 tại hà nội, lớp học vẽ, lớp dạy vẽ, vẽ thiếu nhi, lớp học vẽ hè, lớp học vẽ tại hà nội, vẽ thiếu nhi tại hà nội, lớp học vẽ 2012 tại hà nộ, lớp học vẽ, lớp dạy vẽ, vẽ thiếu nhi, lớp học vẽ hè, lớp học vẽ tại hà nội, vẽ thiếu nhi tại hà nội, lớp học vẽ 2012 tại hà nộ, lớp học vẽ, lớp dạy vẽ, vẽ thiếu nhi, lớp học vẽ hè, lớp học vẽ tại hà nội, vẽ thiếu nhi tại hà nội, lớp học vẽ 2012 tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét